Bán SPC nguyên sinh giá rẻ tại Hà Nội

5/5 - (4 bình chọn)

Bán SPC nguyên sinh giá rẻ tại Hà NộiSàn nhựa SPC sử dụng nhựa SPC (Stone Polyvinyl Clorua) làm nguyên liệu chính để sản xuất sàn. Nhựa SPC đã dần thay thế các loại gạch truyền thống như gạch men, sàn đá, sàn gỗ tự nhiên, để trở thành top những loại vật liệu hot nhất hiện nay.

Bán SPC nguyên sinh
Bán SPC nguyên sinh
  • Nhựa SPC được chứng minh là loại vật liệu nguyên sinh cốt trắng, không bao gồm hóa chất gây hại tới sức khỏe con người và môi trường tự nhiên. Vì thế rất an toàn cho sức khỏe và không gian gia đình bạn.
  • Sàn nhựa SPC được thiết kế với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với mục đích sử dụng khác nhau. Với nhiều ưu điểm nổi trội, sàn nhựa SPC sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng nào, kể cả người tiêu dùng khó tính nhất.

Ưu điểm của sàn nhựa SPC

Nhựa SPC có giá thành phù hợp

  • Nhựa tổng hợp SPC được sản xuất công nghiệp dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Các chất liệu để tổng hợp nên SPC cũng không hề khan hiếm. Vì thế nguồn cung của loại nhựa này hầu như không bao giờ cạn kiệt.
  • Sự dồi dào trong nguyên vật liệu đầu vào (nhựa SPC) đã làm giảm tương đối giá thành của sàn nhựa SPC. So với các vật liệu khác như sàn đá và sàn gỗ, sử dụng sàn nhựa SPC có thể giúp bạn tiết kiệm đến ½ chi phí.
  • Ngoài ra, các nhà cung cấp sản phẩm thường có rất nhiều chính sách ưu đãi về giá, giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản không nhỏ khi mua sắm và lắp đặt sàn nhựa SPC.

Tính thẩm mĩ cao

  • Với công nghệ in đến từ châu Âu, sàn nhựa SPC đã có thể mô phỏng vẻ đẹp của nhiều loại chất liệu khác như sàn nhựa vân đá, vân gỗ, vân thảm. Các hình ảnh mô phỏng được thể hiện sinh động đến mức khi di chuyển trên mặt sàn nhựa, bạn có cảm giác như đang đi trên bền mặt của đá (hoặc gỗ, thảm) thật.

Sàn nhựa SPC được sử dụng trong trang trí nội thất

  • Nhiều người đã rất thích thú khi chất liệu nhựa lại có thể mang đến vẻ đẹp của những chất liệu tự nhiên. Điều này làm cho không gian gia đình trở nên tự nhiên hơn, đầm ấm hơn thoải mái hơn.
  • Sau khi được lắp đặt, các tấm sàn được gắn kết chặt chẽ với nhau, không để lộ ranh giới giữa các tấm. Do đó đã tạo được tính thẩm mĩ cao hơn. Với loại gạch men truyền thống để lát sàn thì điều này gần như là không thể.

Chống nước, chống ẩm mốc tuyệt đối

Nhựa nói chung và nhựa SPC nói riêng đều có khả năng chống thấm nước rất cao. Đây chính là lí do nhựa được sử dụng để chứa đựng nước và các dung dịch khác. Khả năng chống nước và chống ẩm tuyệt vời khiến sàn nhựa SPC luôn giữ được sự khô ráo, thoáng mát. Bởi dù bạn vừa vệ sinh sàn bằng nước, thì nước được giữ lại trên bề mặt rất dễ bay hơi.Sàn nhựa SPC lát nhà tắm rất tốt.

Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn sử dụng sàn nhựa SPC khi lát không gian nhà tắm hoặc nhà bếp – khu vực thường xuyên có sự xuất hiện của nước và chất tẩy rửa. Sàn nhựa hỗ trợ sự thoát nước, bốc hơi nhanh chóng khiến nước bẩn không thể ứ đọng, không tạo môi trường cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi.

Sàn nhựa spc có độ bền cao

  • Khả năng chống nước cũng là một yếu tố tạo cho sàn nhựa độ bền cao. Nấm mốc không phát triển cũng tránh tình trạng sàn bị hủy hoại từ bên trong.
  • Ngoài ra, khả năng đàn hồi tốt cũng giúp nâng cao độ bền của sàn nhựa SPC. Nếu không may xảy ra va đập mạnh, hoặc di chuyển vật nặng trên sàn, sàn nhựa cũng rất khó bị vỡ, rách, hư hại.
  • Thông thường, độ bền của sản phẩm này trung bình là 15 năm. Nhưng nếu bạn biết cách sử dụng và bảo trì đúng đắn, bạn có thể sử dụng sàn nhựa hàng chục năm mà sàn không hề bị biến dạng và mất đi tính thẩm mĩ ban đầu.

Thay cho sử dụng vữa, hồ như các loại vật liệu truyền thống, sàn nhựa SPC dùng keo để kết dính các tấm sàn với nhau và với nền nhà. Với dòng sản phẩm tự dán, keo dán đã được chuẩn bị sẵn dưới mặt đế của sản phẩm. Và đúng như tên gọi của nó, bạn có thể tự dán sàn đơn giản như dán giấy.

Sàn nhựa SPC có giá khả rẻ, mẫu mã cũng khá đa dạng, nên cũng được nhiều hộ gia đình cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên sử dụng keo dán cũng có nhược điểm riêng: theo thời gian, keo sẽ bị ô-xít hóa. Khi gặp các điều kiện không thuận lợi như ẩm ướt hoặc nhiệt độ quá cao, quá trình này sẽ diễn ra nhanh hơn, gây ra hiện tượng bong, tróc sàn

 

Được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị nhất, sứ mệnh của Chúng tôi là mang tới quý khách những vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, đảm bảo về chất lượng…

Thewood luôn tâm niệm: Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Và Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng.

Tổng kho gỗ nhựa Composite Thewood rất hân hạnh mang đến nhiều sự lựa chọn cho Quý khách hàng về các dòng sản phẩm “xanh” thân thiện với môi trường trong đó nổi bật là các mã tấm ốp tường – trần, thanh lam hộp, tấm ốp Nano nội thất, tấm ốp phủ màng phim Laminate…

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn