Phân phối Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên

5/5 - (3 bình chọn)

Phân phối Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên. Thewood.vn là đơn vị nhập khẩu và là nhà phân phối đa dạng chủng loại Sàn gỗ nhựa ngoài trời nhập khẩu từ các nước châu Âu ( Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Bỉ, Thụy Điển, Ba Lan), các nước Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan và sản xuất tại Việt Nam. Giá sàn gỗ nhựa ngoài trời dao động từ 120.000đ/m2 – 550.000đ/m2 phù hợp với mọi đối tượng và mọi không gian. Sản phẩm chúng tối phân phối cam kết hàng chính hãng, có bảo hành của nhà sản xuất.

Phân phối Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên
Phân phối Sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên

Ưu điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời

  • Khả năng chịu nước cao là đặc tính nổi bật nhất của sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời. Theo như một nghiên cứu nếu như chúng ta ngâm sàn trong bề mặt nước 30 ngày liên tục thì sàn chỉ hấp thụ từ 1 đến 3% độ ẩm. Chính vì vậy loại sàn này rất phù hợp với điều kiện thời tiết có độ ẩm cao như ở Việt Nam.
  • Sản phẩm đã khắc phục được hoàn toàn nhiều điểm của các loại sàn gỗ tự nhiên luôn bị nấm mốc, mối mọt làm phiền vào mỗi mùa mưa. Bên cạnh đó sàn gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chịu nắng, nhờ vậy mà không hề cong vênh hay co ngót cũng như giãn nở theo điều kiện thời tiết bất thường.
  • Đặc biệt bề mặt sàn còn có khả năng chống trơn trượt với độ ma sát cao nên cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng. Vì thế mà ngay cả khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn cũng có thể yên tâm cho bé chơi đứa trên sàn mà không lo bị trượt ngã.

Ngoài ván lát sàn, Thewood.vn còn cung cấp tấm ốp mặt bậc cầu thang bằng gỗ công nghiệp rất chắc chắn, màu sắc vân gỗ tự nhiên sắc nét, chống trơn trượt rất tốt, dễ dàng thi công mang đến giải pháp sàn hoàn hảo cho công trình của bạn.

Sàn nhựa tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên

Thewood.vn phân phối đầy đủ các dòng sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả thảm, sàn nhựa giả đá có độ dày từ 2mm – 8mm trong đó được chia làm các loại dán keo, tự dính, hèm khóa. Mỗi loại ván sàn nhựa lại có những ưu và nhược điểm riêng, giá cả khác khau để sử dụng cho các mục đích thương mại, công cộng và nhà ở. Các thương hiệu sàn nhựa được ưa chuộng trên thị trường là: Inovar, Magic, Xonic, Ecoclick, Mines, Rosa, Glotex, Galamax…

Không chỉ cung cấp giải pháp lát sàn nội thất, chúng tôi còn cung cấp vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời Thewood.vn. Đây là vật liệu mới, có nhiều ưu điểm hơn gỗ tự nhiên, đá, gạch lát sàn ngoài trời như tính chịu nước, chịu nhiệt, màu sắc đẹp, bền màu, không bị mối mọt, không bị nấm mốc, không co ngót hay nứt vỡ. Chính nhờ những ưu điểm này và sàn ngoài trời Thewood.vn ngày càng nhận được sự tin tường của người tiêu dùng để lát sàn sân vườn, sàn bể bơi, sàn ban công, sân thượng và các ứng dụng khác trong trang trí ngoại thất như làm hàng rào, ốp tường, lam chắn nắng, ốp bồn cây.

Thewood.vn có khả năng phân phối tốt mọi nơi từ các trung tâm huyện, các xã trên địa bàn huyện Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên để phục vụ khách hàng nhanh nhất với giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường.

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn