Báo Giá Thi Công Trần Nhựa Giả Gỗ Ngoài Nhà

5/5 - (1 bình chọn)

Trần Nhựa Giả Gỗ là loại vật liệu rất được thịnh hành trong các công trình nhà biệt thự, shop house và các dự án xanh hiện nay vì nó là dạng vật liệu có tính chất thẩm mỹ, sang trọng rất cao. Thi công trần nhựa giả gỗ ngoài trời là một công việc cần kiến thức chuyên môn và kỹ thuật để đảm bảo tính chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm.

Trần Nhựa Giả Gỗ Được Thewood triển khai thi công tại huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Hướng dẫn quy trình thi công trần nhựa giả gỗ ngoài nhà như sau:

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng thi công:

Trước khi triển khai thi công, phải kiểm tra mặt bằng có bằng phẳng hay gồ gề không để có biện pháp thi công phần hệ khung xương thép hộp hoặc khung xương thạch cao cho phù hợp. Trường hợp không đủ cos thi công thì phải hạ cos xuống tạo mặt phẳng cho phù hợp với mặt bằng hiện trạng cần thi công.

Bước 2: Lựa chọn vật liệu trần đưa vào công trình

Chúng ta cần chọn loại trần nhựa giả gỗ phù hợp với môi trường ngoài trời. Thông thường có 2 loại trần hay được sử dụng phổ biến hiện nay là trần nhựa PVC hoặc trần nhựa composite đều có khả năng chịu được nhiệt độ và mưa nắng ngoài trời.

Trần nhựa lam sóng PVC ngoài trời

Bước 3: Thi công lắp đặt trần nhựa giả gỗ

Lắp đặt khung xương cho trần nhựa giả gỗ. Khung xương thường được làm bằng thép hộp hoặc hệ khung xương thạch cao và cần phải được đo kiểm tra lại mặt phẳng hệ khung xương bằng máy lazer và đảm bảo rằng hệ khung xương đã thi công phải nằm trên 1 mặt phẳng, lắp đặt đúng quy chuẩn tiêu chuẩn thì mới có khả năng liên kết và chịu lực. Khoảng cách chạy đường xương chính để liên kết hệ trần không được vượt quá @400mm. Thi công đúng theo quy chuẩn này thì các bạn yên tâm phần kết cấu trần nhà mình tuổi thọ rất là bền.

Khoảng cách thi công phần xương treo trần không vượt quá @400mm

Khi thi công ốp các tấm trần cần kiểm tra đo đạc lại kích thước chiều dài ô trần mình muốn thi công và cắt tấm cho vừa vặn theo khoảng cách đó. Dùng máy bắn vít liên kết trực tiếp tấm trần vào hệ khung xương bằng vít tự khoan (Lưu ý để hở mép tiếp giáp với tường ra chừng 1cm để thi công phần nẹp bo chu vi ô trần). Thông thường tấm trần nhựa giả gỗ ngoài trời có kích thước hiệu dụng từ 100mm-130mm nên việc thi công cũng tốn cũng tốn khá nhiều thời gian hoàn thiện.

Mẫu trần nhựa giả gỗ vân 2d, vân 3d và mẫu trần lam sóng ngoài trời

Khi thi công xong phần tấm ốp ta cần bo nẹp chữ V kết thúc xung quanh phần chu vi ô trần để tạo lên sự thẩm mỹ cao và sang trọng cho ô trần vừa hoàn thiện xong.

Trần Nhựa Giả Gỗ Kết Hợp Lam Che Nắng Gỗ Nhựa

Báo Giá Và Thi Công Lắp Đặt Trần Nhựa Giả Gỗ Ngoài Nhà

Gỗ Nhựa Thewood  là nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền các dòng sản phầm gỗ nhựa đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn hiểu và đem đến cho khách hàng những giá trị cao nhất. Thewood phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ sự yêu mến và tin tưởng từ khách hàng. Những đánh giá cao về sản phẩm cũng như dịch vụ từ khách hàng đã giúp chúng tôi có thêm động lực để mở rộng kinh doanh, đem đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Bảng Giá Gỗ Nhựa Thewood 2023 Mới Nhất
Gỗ Nhựa Thewood Luôn Đảm Bảo Đáp Ứng Các Tiến Độ Dự Án – Công Trình Cho Chủ Đầu Tư
Công trình nhà dân sử dụng tấm nhựa giả gỗ Thewood
Tổng Kho Cam Kết Nguồn Tồn Hàng Trữ Lượng Lớn Phục Vụ Quý Đại Lý Và KH
Công Trình Dự Án Trường THCS-THPT Lương Thế Vinh, Cầu Giấy Sử Dụng Trần Nhựa Thewood
Công trình Biệt thự sử dụng tấm trần vân 3d ngoài trời

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn

Tags: