CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH

5/5 - (9 bình chọn)

Cải tạo ốp tường trần bằng tấm ốp lam sóng nội thất và tấm phẳng Nano cao cấp là một giải pháp hiệu quả để cải thiện không gian và chất lượng của mỗi công trình.

CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-01
Dự Án Cải Tạo Bến Xe Khách Mỹ Đình Được Hoàn Thiện & Bàn Giao Cho Chủ Đầu Tư Tháng 12/2023

Bến xe khách Mỹ Đình chắc không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Là bến xe trung chuyển hành khách từ Hà Nội đi tới các tỉnh thành Đông Bắc Bộ, khu vực Tây Bắc và các khu vực trung du miền núi phía Bắc và ngược lại. Là cầu nối giữa các tuyến xe Buýt thủ đô nhưng từ lâu nhà chờ mua vé xe buýt, xe khách đã bị xuống cấp nhanh chóng.

Từ quý 3 năm 2023 chủ đầu tư bến xe đã tìm hiểu và quyết định dùng tấm ốp lam sóng, tấm ốp trang trí nano để Cải tạo ốp tường trần cho bến xe Mỹ Đình ngày càng khang trang hơn, hiện đại hơn, đẹp hơn trong mắt của hành khách trong nước và quốc tế.

CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-02
Bến xe khách Mỹ Đình được cải tạo ốp tường trần hiện đại

Tấm ốp tường trần gỗ nhựa có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  1. Đa dạng về mẫu mã và màu sắc: Tấm ốp gỗ nhựa được sản xuất trong nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau, từ các loại gỗ tự nhiên như sồi, gỗ óc chó đến các loại màu sắc hiện đại. Điều này tạo ra sự linh hoạt trong việc thiết kế nội thất và phù hợp với nhiều phong cách trang trí.
    CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-03
    Ốp Tường Trần quầy bán vé bến xe

    2. Dễ dàng lắp đặt và thi công: Tấm ốp gỗ nhựa thường có trọng lượng nhẹ và kích thước chuẩn, giúp việc lắp đặt và thi công trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-04

       3. Chống nước và chống ẩm: Gỗ nhựa thường có khả năng chống nước và chống ẩm tốt hơn so với gỗ tự nhiên, do đó rất phù hợp để sử dụng trong các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm và nhà bếp.

CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-05

      4. Dễ bảo dưỡng: Tấm ốp gỗ nhựa dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, chỉ cần lau chùi bằng nước sạch và một ít dung dịch phù hợp để loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn.

CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-06

5. Khả năng chống trầy xước và va đập: Gỗ nhựa thường có độ bền cao và khả năng chịu được va đập và trầy xước, giúp bảo vệ tường và nội thất khỏi tổn thương.

CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-07

6. Thân thiện với môi trường: Một số loại gỗ nhựa được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tái chế, làm giảm tác động tiêu cực đến môi trường.CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-08

CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-09
Ốp tường trần nhà vệ sinh bến xe sử dụng hệ khung xương thép hộp

         7. Giá thành phải chăng: So với gỗ tự nhiên, tấm ốp gỗ nhựa thường có giá thành phải chăng hơn, đồng thời vẫn mang lại vẻ đẹp và tính năng tương tự.

Công ty TNHH Kiến Trúc nội thất TopHouse vinh dự được chủ đầu tư đặt niềm tin vào dự án Cải tạo ốp Tường Trần bến xe khách Mỹ Đình. Và không để chủ đầu tư và các đối tác lớn phải chờ đợi chỉ trong thời gian chưa đến 1 tháng công trình đã được bàn giao đưa vào sử dụng.

Khách hàng quan tâm mẫu trần ban công ngoài nhà xem tại đây

Một số hình ảnh sau khi Bến xe đi vào hoạt động:

CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-10
Phòng chờ mua vé bến xe
CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-11
Trần Nan

CẢI TẠO ỐP TƯỜNG TRẦN BẾN XE KHÁCH MỸ ĐÌNH-12

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn

Tags: