3 lý do nên chọn cửa gỗ nhựa composite

Rate this post

Cửa gỗ nhựa composite hiện nay rất phổ biến trong chung cư, nhà hiện đại, các dự án liền kề… đặc biệt là cửa thông phòng và nhà vệ sinh. Lý do gì khiến cửa nhựa composite được khách hàng ưa chuộng trong thị trường có nhiều sự lựa chọn hiện nay. Cùng TheWood tìm hiểu về dòng cửa này nhé.

3 lý do chọn cửa gỗ nhựa composite 1
Không gian san trọng, thanh lịch

Cửa gỗ nhựa composite được làm từ loại nguyên liệu tổng hợp (WPC – Wood Plastic Composite). Nguyên liệu chính tạo thành cửa gỗ nhựa composite là bột gỗ nghiền và hạt nhựa PVC. Bột gỗ và hạt nhựa được trộn đều, đồng nhất theo tỷ lệ nhất định và trộn thêm các chất phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nổi, gia cường, chất kết dính… sau  đó được đùn ép thành các tấm cửa nguyên khối.

Cửa gỗ nhựa composite chất lượng vượt trội, độ bền cao

Kết cấu cánh cửa dày 40mm với phôi ép đùn từ máy móc công nghệ hiện đại, bề mặt cửa phủ 2 lớp film PVC tạo thành khối có kết cấu vững chắc, tăng độ bền, độ cứng của cánh cửa. Dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo nên một sản phẩm chất lượng. Bột nhựa làm tăng khả năng chịu nước, chịu ẩm trong khi bột gỗ thân thiện với môi trường giúp cho bề mặt vân tự nhiên. Thông thường cửa gỗ tự nhiên có tuổi thọ khoảng 10 năm, gỗ công nghiệp khoảng 5-7 năm thì cửa gỗ nhựa composite có độ bền tới  15 năm bởi cấu tạo nguyên liệu mang tới độ bền vượt trội.

Tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã

https://topdoor.com.vn/danh-muc-san-pham/cua-go-composite-thong-phong/
Đa dạng mẫu mã

Với bề mặt phủ phim PVC và nhiều dòng sản phẩm khác nhau, khách hàng có hàng trăm sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng tuỳ vào sở thích và phong thuỷ . Bề mặt cánh cửa bóng đẹp, vân gỗ tự nhiên, sống động mang tới cảm giác gần gũi. Đặc biệt, thiết kế cửa gỗ nhựa composite hiện nay mang xu hướng đơn giản nhưng vẫn tinh tế và hiện đại. Minh chứng là các mẫu cửa phẳng trơn, mẫu hút huỳnh, soi chỉ…. rất được ưa chuộng. Không gian thanh lịch, sang trọng kết hợp các vật liệu giả gỗ như cửa, trần gỗ nhựa ngoài trời composite, trang trí ban công, hàng rào, sàn bể bơi….. trở thành xu hướng vì tính thẩm mỹ cao.

Trọng lượng nhẹ cũng là một điểm cộng của dòng cửa này, cửa đóng mở nhẹ nhàng, êm ái. Thi cồng hoàn thiện lắp đặt nhanh.

Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước tốt

Đây là dòng cửa duy nhất có khả năng chống nước. Nếu như cửa gỗ tự nhiên bị co ngót cong vênh bởi nước và nhiệt độ theo năm tháng thì cửa gỗ nhựa composite nói không với thấm nước, phù hợp với khí hậu nồm ẩm của miền Bắc và nắng nóng của miền Nam. Không cong vênh, mối mọt, vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra với cấu tạo và chất liệu đặc biệt, cửa composite có khả năng cách âm, chống cháy lan hiệu quả. Chính bởi khả năng chống nước, cách âm cách nhiệt nên cửa gỗ nhựa composite rất phù hợp là cửa vệ sinh, cửa thông phòng trong các chung cư cao tầng, nhà hiện đại.
3 lý do chọn cửa gỗ nhựa composite 3

 

 

Quý khách quan tâm, tham khảo thêm nhiều mẫu cửa và các dự án TopDoor đã bàn giao tại đây

 

 

 

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn

Tags: