BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ KĐT ROMANTIC – TÂY HỒ TÂY

5/5 - (10 bình chọn)

Tấm ốp trần nhựa là một loại vật liệu trang trí trần nội ngoại thất nhà cửa, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng. Tấm ốp trần nhựa còn được xem là một giải pháp thay thế cho trần thạch cao, trần gỗ tự nhiên và  trần gỗ được ứng dụng nhiều trong các công trình, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Nhưng bạn đã biết chính xác được vật liệu tấm ốp trần nhựa là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu và chi phí thi công lắp đặt như thế nào?… Chắc hẳn có rất nhiều câu hỏi đang được đặt ra trong đầu bạn nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-01
Thi công tấm trần gỗ nhựa ngoài trời mã EW100T40

Tấm ốp trần nhựa là gì?

Tấm ốp trần nhựa là loại vật liệu ốp lát được thiết kế phù hợp cho trần nhà, sử dụng chất liệu bằng nhựa dạng tấm ốp lên trần và lắp ráp nối dài nhau tạo thành. Đặc điểm của vật liệu này là có trọng lượng nhẹ, chống chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt và mang lại cảm giác mát mẻ cho không gian sử dụng. Cấu tạo bền chặt đảm bảo khả năng cố định được ở vị trí trên cao chắc chắn và an toàn.

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-02
Cấu tạo tấm ốp trần nhựa

Cấu tạo tấm ốp trần nhựa?

Vật liệu này được cấu tạo từ nhựa PVC (Poly – vinyl chloride) và một số chất phụ gia tạo nên một tấm ván có kết cấu rắn chắc. Tấm ốp trần PVC có độ bền cơ học và khả năng cách điện tốt, chịu nhiệt cao. Các loại trần gỗ nhựa PVC thường có màu đa sắc, vân gỗ rất tự nhiên và đẹp phù hợp với những nhu cầu thiết kế đơn giản hoặc phức tạp. Do cấu tạo đơn giản và giá tương đối cạnh tranh nên sản phẩm này rất được đông đảo các khách hàng tìm kiếm và sử dụng.

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-03
Tấm ốp trần nhựa Thewood mẫu mã đa dạng

Có nên sử dụng tấm ốp trần nhựa hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này, Bạn nên tham khảo qua một số tính năng của tấm ốp trần để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé! Có thể kể đến đặc tính vượt trội sau:

  • Khả năng chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước, kết cấu hạ tầng không còn mới sẽ sử dụng tấm nhựa để chống nóng cho trần nhà, khả năng chống nóng của loại vật liệu này vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.
  • Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần PVC có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công cũng rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Chống ồn, chịu nước: Được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt nên mang lại khả năng chống ồn, chịu nước hiệu quả.
BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-04
Trần nhựa giả gỗ khung xương thạch cao được ứng dụng phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại hiện nay

Ngoài khả năng chống mối mọt, chống nước, cách điện tốt, giá thành phải chăng, tấm ốp trần nhựa còn được xem như là một biện pháp tối ưu, hoàn thiện cho ngôi nhà bạn. Một lựa chọn vừa kinh tế, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống thì không có lý do gì lại bỏ qua một sản phẩm tích hợp được nhiều ưu điểm như trên. Hơn nữa, nhựa gốc PVC còn rất an toàn khi không chứa chất độc hại cho sức khỏe con người. Có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, sử dụng cho cả không gian nội thất và ngoại thất.

Đơn giá trần gỗ nhựa Thewood:

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-05

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-06
Báo giá tấm ốp trần nhựa giả gỗ Thewood 2021

Đơn giá thi công hoàn thiện trần nhựa giả gỗ dao động từ 650k – 800k/m2 tùy từng mẫu mã và vật liệu khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo báo giá đầy đủ các dòng vật liệu tấm ốp gỗ nhựa, trần nan, giàn hoa gỗ nhựa Thewood “tại đây”.

Một số hình ảnh Thewood cung cấp và hoàn thiện tại KĐT Romantic, Tây Hồ Tây, Hà Nội

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-07
Mã trần sóng EW159T12 Trắng

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-08

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-09

BÁO GIÁ THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NHỰA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY-10

 

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn

Tags: