BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI

5/5 - (23 bình chọn)

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời Thewood hiện tại giá bao nhiêu? Thương hiệu vật liệu gỗ nhựa ngoài trời nào tốt nhất hiện nay? Ứng dụng của giàn hoa gỗ nhựa là gì? Thi công giàn hoa gỗ nhựa Thewood có dễ không?

BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI -01
Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời Thewood

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời Thewood

Là cách trang trí ngoại thất sang trọng được nhiều người quan tâm ở hiện tại. Giàn hoa gỗ nhựa là tổ hợp thiết kế liên kết giữa cột trụ nâng đỡ với các khung và thanh xà ngang dọc ở bên trên để tạo bóng râm che nắng, trồng cây leo , tạo điểm nhấn cho không gian biệt thự, hồ bơi, nghỉ dưỡng…  

Giàn hoa gỗ nhựa Thewood lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon cây cối xanh mát mang lại bóng râm cho giai cấp quyền quý giữa cái nắng chói chang của vùng Địa Trung Hải là cảm hứng hoàn thiện kiến trúc sân vườn giúp làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho bất kì không gian ngoại thất nào. Chính vì thế, chúng ta có thể bắt gặp những thiết kế giàn hoa từ những khách sạn, resort cao cấp cho đến kiến trúc sân vườn, nhà ở từ không gian hiện đại sang trọng đến những không gian cổ điển tinh tế. Vậy giá vật liệu và thi công hoàn thiện giàn hoa Thewood hiện tại là bao nhiêu?

Báo giá giàn hoa ngoài trời giá rẻ nhất thị trường

Với sự phổ biến của vật liệu gỗ nhựa ngoài trời hiện tại thì việc tìm kiếm vật liệu hoàn thiện để thi công lắp đặt một giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời rất đơn giản và nhiều sự lựa chọn. Gỗ nhựa ngoài trời Thewood với thành phần cơ bản là hạt nhựa nguyên sinh(nhựa PE) và bột gỗ tự nhiên kết hợp chất kết dính kế thừa vẻ đẹp của vật liệu gỗ tự nhiên cùng những đặc tính chịu nước, bền nhiệt của nhựa cho ra đời dòng sản phẩm gỗ nhựa tuổi thọ cao, bền chắc khi sử dụng lâu dài ở ngoài trời.

Hiện tại báo giá giàn hoa ngoài trời giá rẻ nhất tại NPP Thewood là đơn vị duy nhất niêm yết giá giàn hoa ngoài trời hoàn thiện rõ ràng theo m2 tại website : www.thewood.vn để người dùng có thể tham khảo giá cũng như mẫu giàn hoa phù hợp với từng yêu cầu thiết kế.

BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI -02
Công trình thi công tại Dương Nội – Hà Đông

Báo giá thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời Thewood

Giàn hoa gỗ nhựa Thewood với giá vật tư được thông tin trực tiếp tại website: www.thewood.vn với giá dao động từ 1.800.000 đ – 3.000.000 đ/M2 tùy thuộc vào từng mẫu giàn hoa người dùng lựa chọn.

BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI -03
Thiết kế hệ mái thép trang trí hộp lam gỗ Thewood

Thiết kế giàn hoa gỗ nhựa Thewood

Giàn hoa gỗ nhựa là thiết kế phù hợp với mọi phong cách kiến trúc, mang đến sự sang trọng linh hoạt cho không gian ngoài trời với những đường nét sang trọng thu hút. Sau đây là một vài lời khuyên về thiết kế giàn hoa gỗ nhựa Thewood bạn có thể tham khảo:

  • Giàn hoa gỗ nhựa không giống với mái hiên che nắng che mưa mà chỉ hạn chế ánh nắng trực tiếp cho không gian bên dưới, giàn hoa cho phép thay đổi bóng râm bằng dây leo hoặc độ dày của các thanh gỗ hoặc mật độ phân bố của các thanh gỗ ngang dọc phía trên.
  • Giàn hoa gỗ nhựa có thể thêm lưới chống nắng hoặc trang trí thêm rèm màn kết hợp ánh sáng vàng ấm áp để tăng thêm yếu tố lãm mạn về đêm.
  • Giàn hoa Pergola được nhìn thấy ở nhiều không gian sân vườn và sẽ mục nát, cong vênh theo thời gian khi dùng vật liệu gỗ tự nhiên. Chính vì thế gỗ nhựa Thewood là vật liệu lý tưởng cho không gian giàn hoa bởi độ co ngót vật liệu không đáng kể cùng độ bền theo thời gian sử dụng.
  • Giàn hoa gỗ nhựa với chiều cao lí tưởng tầm 3m và thường lớn hơn nhiều so với cửa ra vào hoặc cổng ngõ để tạo vể khang trang và tận dụng tối đa không gian bên ngoài.
  • Trụ cột giàn hoa phải cứng cáp để chịu lực cho các thanh xà và trang trí bên trên.
  • Giàn hoa là thiết kế đa năng có thể tháo lắp dể dàng, với những hệ giàn đi liền mái vòm thì nên cố định 1 chỗ và với giàn hoa trang trí làm điểm nhấn ta có thể di chuyển địa điểm để tạo không gian tươi mới hơn.
  • Giàn hoa hiện tại có rất nhiều thiết kế vòm hình hộp, vòm hình thoi, vòm bậc thang,… tùy vào sở thích của người dùng.

Nhìn chung giàn hoa là nơi để người sử dụng cân bằng và tận hưởng cuộc sống, vì vậy thiết kế giàn hoa có thể chủ động theo sở thích cá nhân thay vì khuôn khổ theo một loại cố định nào.

Hình ảnh thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời Thewood thực tế

BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI -04
Giàn hoa Thewood thi công căn Spenhouse tòa Artemis – 03 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân
BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI -05
Không chỉ che nắng mà giàn hoa còn làm nổi bật thêm không gian

BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI -06

BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI -07

 

BÁO GIÁ THI CÔNG GIÀN HOA GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI -08
Thewood với đội thợ trên 10 năm kinh nghiệm luôn làm hài lòng khách hàng

 

 

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn

Tags: