Có nên mua thanh lam gỗ nhựa ngoài trời

5/5 - (3 bình chọn)

Có nên mua thanh lam gỗ  nhựa ngoài trời. Lam gỗ nhựa che nắng trang trí ngoài trời là sản phẩm thanh xi măng giả gỗ được dùng thi công trang trí ngoài trời làm lam chắn nắng với ưu điểm nổi trội là độ bền cực tốt, không mối mọt, không rong rêu, thân thiện môi trường, dể lắp đặt và đặc biệt tuổi thọ cao hơn gỗ tự nhiên trong cùng môi trường.

Với các tòa nhà văn phòng, các công trình nhà ở, resort hay các khách sạn nhà hàng được thiết kế có ngoại thất bao bọc bởi các mảng kính lớn thì ngoài mặt tích cực là mở thoáng tầm nhìn, tăng hiệu quả ánh sáng tự nhiên, làm đẹp mặt đứng công trình thì nó vẫn tồn tại những nhược điểm là làm cho công trình nóng hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời, một tác nhân của hiện tượng gây nên hiệu ứng nhà kính nhất là ở các nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như nước ta.

Để giảm bớt tác hại này thì ngoài việc sử dụng hệ thống lam gỗ che như là một giải pháp cần thiết nhằm giảm bức xạ, giảm nhiệt độ trong phòng, tăng lượng gió, lấy sáng tự nhiên và giảm nóng . Việc lắp đặt lam gỗ trang trí với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ tạo thẩm mỹ độc đáo cho mặt đứng công trình và giúp đa dạng hóa các giải pháp thiết kế trang trí nội ngoại thất trong kiến trúc hiện đại.

Đặc điểm cấu tạo của lam gỗ che nắng ngoài trời

Với công nghệ ép thủy lực và tạo vân gỗ hiện đai, kết hợp sự dẻo dai linh hoạt của sợi Cellulose và sự cứng chắc của xi măng Porland nên thanh lam che nắng có thể khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm của gỗ tự nhiên lẫn công nghiệp đó là không mối mọt, không mục nát bởi mưa, độ ẩm, không cong vênh, co ngót bởi nhiệt độ cao bên ngoài, thi công dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Đây được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm lam trang trí ngoài trời có độ bền cao nhất , ít bị tác động bởi thời tiết bên ngoài.

Lam gỗ che nắng trang trí ngoài trời thể hiện vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, chịu được môi trường ẩm ướt. Sử dụng lâu năm vẫn đảm bảo tính bền, đẹp, mang nét độc đáo, thể hiện phong cách, cá tính riêng cho ngôi nhà của bạn.

Với ưu điểm có thể dễ dàng sơn phủ (sơn nước, sơn U.V, sơn P.U) theo từng màu sắc và nhiều kiểu khác nhau nên lam gỗ che nắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư hiện nay.

Hướng dẫn thi công lam gỗ ngoài trời

Trước tiên khi chuẩn bị thi công thanh lam thì cần phải có những vật tư sau đây

● Thanh lam gỗ nhựa

● Thanh xương

● Khe inox và ốc vít

● Máy khoan

Các bước thi công thanh lam gỗ nhựa

1. Khảo sát và đo đạc diện tích
● Tiến hành đến hiện trạng đo đạc, khảo sát thực tế. Thanh lam và thanh xương sẽ được cắt đúng với kích thước không gian bởi vậy khâu khảo sát là rất quan trọng

● Cắt thanh lam và thanh xương theo kích thước đã đo.

2. Tiến hành thi công

Bước 1 : Cố định thanh xương lên nơi đã đo đạc sẵn

Để các thanh xương có khoảng cách đều và bằng nhau thì sử dụng 1 phần thước hoặc thanh gỗ được cắt sẵn

Bước 2 : Thực hiện thi công thanh lam

Khi thanh xương đã được cố định trên tường thì ta sử dụng thanh lam đã cắt, đặt thanh lam và sử dụng khe inox và máy khoan để cố định thanh lam

Cứ tiếp tục lặp lại như bước trên cho đến khi hoàn thành

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn