Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023

4.9/5 - (17 bình chọn)

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-01

Nội dung chính:

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa đang là 1 trong những xu hướng mới nhất của Việt Nam và thế giới trong năm 2023 này. Vật liệu mới với nhiều đặc tính nổi trội so với các vật liệu ốp ngoài trời truyền thống như gạch, đá ốp lát,… và thay thế hoàn toàn cho gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu nhược điểm của loại vật liệu này và đơn giá vật tư + nhân công hoàn thiện ở bài viết dưới đây nhé!

Giới Thiệu Về Tấm Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời:

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-02
Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Mang Tính Thẩm Mỹ Cao So Với Các Vật Liệu Truyền Thống

Tấm ốp tường trần gỗ nhựa là loại vật liệu được sản xuất từ chất liệu chính là bột gỗ + bột nhựa và các chất phụ gia tổng hợp. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này được sử dụng để trang trí không gian ngoại thất ngoài trời, bao gồm ốp trần mái hiên nhà, ốp trần ban công, ốp tường nhà, hành lang, lối đi ngoài trời,… Do là vật liệu cao cấp nên sản phẩm thường được sử dụng tại những không gian sang trọng như biệt thự, khu nhà ở cao cấp, villa, khách sạn, nhà hàng và các công trình nhà ở khác.

Trong thành phần sản xuất gỗ nhựa không chứa các chất độc hại, vì thế rất an toàn với sức khỏe con người. Quy trình sản xuất sản phẩm được tuân thủ theo những quy chuẩn nghiêm ngặt đến từ Nhật Bản, vì vậy cũng không gây nguy hại, ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-03
Giới thiệu về tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Dù mới có mặt tại Việt Nam nhưng tấm ốp tường trần gỗ nhựa ngoài trời đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng bởi giá thành hợp lý, chất lượng cao, bền đẹp, đem lại giá trị cao hơn nhiều so với các sản phẩm được làm từ chất liệu khác.

So với tấm nhựa ốp tường PVC hay gạch ốp tường, gỗ nhựa ốp tường có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Dù so sánh với gỗ tự nhiên, gỗ nhựa có chất lượng không cao bằng, thế nhưng, sản phẩm này có mức giá phải chăng hơn nhiều và phù hợp hơn khi lắp đặt tại không gian ngoại thất. Sử dụng gỗ nhựa ốp tường ngoài trời là một lựa chọn thông minh cho bất kỳ không gian kiến trúc nào.

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-04
Thành Phần Cấu Tạo Lên Tấm Ốp Gỗ Nhựa Ngoài Trời

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời được sản xuất từ 3 nguyên liệu thành phần chính:

  • Bột gỗ tự nhiên: Có thể là mùn cưa, vỏ đậu, tre nứa, tre nước hoặc các loại mùn gỗ tự nhiên: chiếm 50% thành phần.
  • Bột nhựa: tùy từng mặt hàng, mẫu mã sản phẩm mà loại nhựa được lựa chọn cũng khác nhau, từ nhựa HPDE, nhựa PVC đến nhựa PP. Tỷ lệ bột nhựa trong thành phần là khoảng 30%.
  • Các chất phụ gia chiếm khoảng 20% trong thành phần sản xuất nên bột nhựa. Các chất phụ gia này bao gồm các chất có gốc cellulose hoặc vô cơ nhằm gia tăng chất lượng của sản phẩm.

Trên đây chỉ là tỷ lệ trung bình, tỷ lệ thành phần trong thực tế có thể khác nhau tùy theo từng sản phẩm. Nhìn chung, tỷ lệ nhựa càng cao thì sản phẩm càng có chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo tỷ lệ nhựa và gỗ hài hòa để sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất.

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-05
Sản Phẩm Tấm Ốp Hoàn Thiện Sau Khi Kết Hợp 3 Thành Phần Cấu Tạo Chính

Để sản xuất tấm ốp tường trần gỗ nhựa, một tỷ lệ hợp lý các nguyên liệu chính trên được trộn đều với nhau, sau đó đi qua dây chuyền và tạo thành những hạt composite hỗn hợp. Các hạt composite này tiếp tục được đi qua máy ép đùn để tạo thành sản phẩm với kích thước như yêu cầu.

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời được thiết kế với hình dáng vân gỗ mặt ngoài tạo vẻ đẹp tự nhiên, chân thực và cũng rất sang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm gần như là một khối đồng nhất với thành phần cấu tạo là giống nhau tại mọi vị trí trên sản phẩm này.

Ưu Điểm Của Tấm Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời:

Gỗ nhựa composite đang là loại vật liệu tạo nên cơn sốt trên thị trường lắp đặt sàn và ốp tường, ốp mái trần hiên hiện nay. Bởi chúng đem lại rất nhiều giá trị cho người sử dụng.

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-06

Giá Thành Phù Hợp:

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-07Tấm Ốp Gỗ Nhựa không phải là loại vật liệu giá rẻ, so với nhiều chất liệu ốp khác, gỗ nhựa có mức giá cao hơn tương đối. Tuy nhiên, nếu xét với những sản phẩm thuộc cùng phân khúc vật liệu ốp tường cao cấp, thì gỗ nhựa ngoài trời có mức giá khá dễ chịu.

Cụ thể, so với gỗ tự nhiên, gỗ nhựa ốp tường có mức giá rẻ hơn nhiều lần. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp của gỗ, nhưng lại không có đủ điều kiện để sử dụng gỗ tự nhiên, thì gỗ nhựa ốp tường ngoài trời sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhờ có mức giá khá phải chăng mà gỗ nhựa ngoài trời ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hơn.

Sản Phầm Chất Lượng Cao

Tấm Ốp gỗ nhựa ngoài trời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản với các quy trình giám sát và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt: nguyên vật liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng, sản phẩm được đánh giá chất lượng nhiều lần trước khi đến với người tiêu dùng.

Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có thời gian sử dụng lau dài. Trong quá trình sử dụng không phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm.

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-08

Chịu Nước, Chống Mối Mọt, Ẩm Mốc

Khả năng chịu nước, chống mối mọt, ẩm mốc tuyệt đối là một trong những ưu điểm vượt trội của gỗ nhựa so với các sản phẩm được sản xuất từ các chất liệu khác. Kể cả gỗ tự nhiên vốn rất đắt tiền cũng không có khả năng chống nước tốt như gỗ nhựa composite ngoài trời.

Có được ưu điểm này là nhờ sản phẩm được sản xuất với một tỷ lệ nhựa khá cao. Một trong những đặc tính cơ bản của nhựa là không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép đùn cho ra những khối nhựa gỗ đồng nhất càng gia tăng thêm khả năng chống ẩm mốc cho sản phẩm này.

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-09
Thi công trần gỗ nhựa có thể sử dụng hệ khung xương thạch cao vĩnh tường hoặc thép hộp

Báo Giá Tấm Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Thewood 2023:

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-10

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-10.1
Bảng Giá Vật Tư Tấm Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Composite Ngoài Trời Cập Nhật Năm 2023

Cũng giống như rất nhiều sản phẩm khác, tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời có mức giá đa dạng, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Kích thước sản phẩm, đặc biệt là độ dày. Tấm nhựa có độ dày càng cao thì thường có mức giá cao hơn, đi kèm với đó là khả năng chống ẩm mốc, chịu lực và độ bền cao hơn.
  • Chất lượng sản phẩm: gỗ nhựa có thể được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, với tỷ lệ nhựa cũng khác nhau. Tỷ lệ nhựa càng cao thì giá thành cũng cao hơn tương ứng.
  • Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm: Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài có mức giá cao hơn sản phẩm được sản xuất trong nước.
  • Số lượng đặt mua sản phẩm: Khách hàng đặt mua hàng càng nhiều thì càng nhận được mức chiết khấu cao hơn. Đây là chính sách chung của hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ hiện nay.

Tuy khoảng giá là rất đa dạng tùy thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau, tuy nhiên, hiện nay, khoảng giá trung bình cho gỗ nhựa ốp tường ngoài trời là từ 60.000 đến 130.000đ/mét dài.

Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Tấm Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Thewood?

Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời Giá Rẻ 2023-11

Nếu bạn đang đi tìm một địa chỉ cung cấp gỗ nhựa ốp tường trần ngoài trời uy tín và tin cậy, hãy đến với Gỗ nhựa Thewood. Gỗ nhựa Thewood là công ty chuyên cung cấp các vật liệu lát sàn, ốp tường, ốp trần, lam che nắng chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Không chỉ cung cấp sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhân viên thi công lắp đặt có tay nghề cao. Quy trình đặt hàng, tư vấn, chốt đơn đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng. Đến với Gỗ nhựa Thewood, khách hàng sẽ luôn nhận được những sản phẩm và dịch vụ với giá trị cao nhất.

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn

Tags: