Sàn gỗ Composite ngoài trời tại Hà Nội

5/5 - (3 bình chọn)

Sàn gỗ Composite ngoài trời tại Hà Nội. Sàn gỗ Composite ngoài trời hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong trang trí không gian ngoại thất chất lượng, thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn và phong cách sống sang trọng, hiện đại. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm gỗ nhựa Composite mà bạn chưa biết được chất lượng ra sao, giá cả như thế nào, nếu muốn lựa chọn thì bạn sẽ tìm mua sàn gỗ Composite ngoài trời Hà Nội ở đâu?

Sàn gỗ Composite ngoài trời tại Hà Nội
Sàn gỗ Composite ngoài trời tại Hà Nội

Sàn gỗ Composite ngoài trời là gì?

Sàn gỗ Composite ngoài trời được tạo thành được sự phối trộn hai thành phần chính: bột gỗ và bột nhựa tổng hợp. Vật liệu này được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và phát triển từ những năm 90 của thế kỷ trước. Ngoài hai thành phần này, gỗ nhựa còn có sự góp mặt của các phụ gia chống cháy, chống trơn trượt, chống thấm và chống nấm mốc.

Sản phẩm sàn gỗ Composite ngoài trời hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của các sản phẩm ngoài trời. Từ kỹ thuật lắp đặt, độ bền, và giá thành. Đây là loại vật liệu xây dựng ngày càng được ưu chuộng và ứng dụng rộng rãi.

Sàn gỗ Composite ngoài trời có tốt không?

Mẫu mã đa đạng, thẩm mỹ cao: Sàn gỗ Composite ngoài trời cho cảm nhận giống với gỗ tự nhiên nguyên bản nhưng màu sắc đồng đều. Với gam màu trung tính như vàng, xám, đen dễ dàng kết hợp với các vật dụng trang trí và thiên nhiên khiến cho không gian ngoại thất cực kỳ sang trọng.

Chống trơn trượt và mài mòn hiệu quả: Sàn gỗ Composite ngoài trời được sản xuất với khả năng chống lại sự phát triển của nấm mốc giúp duy trì bề mặt của nó trong mọi điều kiện thời tiết và an toàn khi đi bộ.

Sàn gỗ Composite ngoài trời có tốt không?

Chịu được thời tiết thất thường: Khả năng chịu được sự thay đổi thời tiết khắc nghiệt là một trong những tiêu chí cơ bản cần có ở sàn ngoài trời. Sàn gỗ Composite ngoài trời được bảo vệ tốt trước sức nóng, lạnh, mưa và độ ẩm cao của thời tiết nhiệt đới.

Chi phí hiệu quả: Mặc dù sàn gỗ Composite ngoài trời có giá thấp hơn sàn gỗ đặc tự nhiên và cao hơn một số loại vật liệu sàn ngoài trời khác nhưng nó thực sự hiệu quả hơn về mặt chi phí

Dễ dàng bảo trì: Các sản phẩm sàn gỗ composite sẽ không bị nứt vỡ hoặc cong vênh như các tấm ván gỗ tự nhiên. Vật liệu này được bảo vệ và chủ yếu được phủ một lớp bảo vệ HDPE giúp ngăn chặn phai bạc màu, phai màu từ tia cực tím, sự phát triển của nấm mốc, do đó không cần phải nhuộm hoặc sơn phủ bề mặt!

Mua sàn gỗ Composite ngoài trời tại Hà Nội ở đâu?

Thị trường Việt Nam đang chạy đua với những cuộc trào bán thương mại dẫn đến thật giả khó phân biệt. Từ đây đã gây ra sự xáo trộn trong lòng người tiêu dùng, khiến họ khó tin vào người bán. Làm thế nào để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín?

Thewood là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp – phân phối các vật liệu cao cấp, hiện đại như sàn gỗ ngoài trời, tấm ốp pvc giả đá, lam che nắng, sàn nhựa,….

Sản phẩm sàn gỗ Composite ngoài trời giá rẻ do Thewood cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng, độ bền cao và chất lượng sản phẩm ổn định. Đối với khách hàng mua sỉ số lượng lớn, những đối tác hợp tác ổn định, lâu dài chúng tôi luôn có nhiều chương trình ưu đãi về giá và các chính sách ưu đãi bán hàng khác.

Liên hệ báo giá

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & KHO VẬT LIỆU NỘI THẤT VIỆT NAM

Showroom : Số 27B , Ngõ 02 Quang Trung, Hà Đông, TP. Hà Nội

Website : www.thewood.vn

Hotline :09845.10.262 – 0888.44.11.88

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn