SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA COMPOSITE CHỊU NƯỚC TẠI HÀ NỘI

5/5 - (14 bình chọn)

Nội dung chính:

Tại các thành phố lớn có nhiều chung cư, biệt thự thì cửa composite nhựa chịu nước  thường được ưu tiên lắp đặt cho các công trình này hơn các mẫu cửa gỗ tự nhiên hay mẫu cửa gỗ công nghiệp. Do đây là mẫu cửa composite giá rẻ nhưng có nhiều ưu điểm như là chịu nước, chống cong vênh, mối mọt, chống cháy nan… nên ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng hơn cả.

 

 

SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA GỖ NHỰA CHỊU NƯỚC TẠI HÀ NỘI-01
Trang trí showroom cửa Composite tại Hà Nội

Nhiều người khi nghe nói về cửa gỗ nhựa composites thường có chung các thắc mắc là mẫu cửa gỗ nhựa có đẹp không? Mẫu cửa này có tốt không? Giá thành cửa gỗ nhựa ra sao,…

I. Ưu điểm lắp đặt cửa Composite cho chung cư, biệt thự ở Hà Nội.

Trong quá trình sản xuất lắp đặt cũng như thi công, cùng với ý kiến của khách hàng, chúng tôi nhận thấy sản phẩm cửa gỗ nhựa chịu nước composite được nhiều người yêu thích bới tính khả dụng của sản phẩm. Vậy của cửa gỗ nhựa lại được yêu thích như vậy. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về các ưu điểm chính của dòng cửa này.

+ Sản phẩm cửa gỗ nhựa chung cư, biệt thự đa dạng mẫu mã:

Với nhiều màu sắc khác nhau kết hợp với các mẫu thiết kế hiện đại thì đay cũng được coi là mẫu cửa khá là đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã thiết kế hiện đại. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu thiết và màu sắc đẹp ứng ý nhất.

+ Cửa gỗ nhựa chung cư, biệt thự giá rẻ:

Do khuôn cửa cũng như cách cửa đã được ép định hình thành khuân sẵn, bề mặt khuân cửa và cánh cửa đã được phủ một lớp mang flim mỏng màu vân gỗ giúp tạo thẩm mỹ cũng như chống trầy xước rất tốt cho cửa.

Thời gian sản xuất cửa rất nhanh chóng từ đó giảm được nguồn nhân công rất nhiều. Mẫu cửa gỗ nhựa composite chung cư có giả rẻ hơn nhiều so với các mẫu cửa gỗ thông thường hiện nay trên thị trường.

SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA GỖ NHỰA CHỊU NƯỚC TẠI HÀ NỘI-02
Màu sắc vân gỗ đa dạng

+ Cửa gỗ nhựa composite có khả năng chống cháy:

Tuy được cấu tạo từ nhựa pvc đặc biệt nên không có khả năng cháy và duy trì ngọn lửa. Đây được coi là mẫu cửa chống cháy rất tốt. Khác hẳn các mẫu cửa gỗ thông thường là rất dễ bắt lửa.

+ Cửa gỗ nhựa chung cư cách âm, cách nhiệt rất tốt:

Bên trong cửa được cấu tạo các khoang rỗng bên trong các khoang chứa không khí. Độ dày của cửa từ 3,8  – 4,5cm, với độ dày như này là điều kiện cách âm và cách nhiệt rất tốt.

Phần khuôn cửa có khe gioăng cao su giúp cửa đóng êm ái và giúp góp phần cách âm cách nhiệt rất tốt.

SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA GỖ NHỰA CHỊU NƯỚC TẠI HÀ NỘI-03
Phôi cửa gỗ nhựa (tuyệt đối không cong vênh, mối mọt)

+ Tuyệt đối không cong vênh, mối mọt:

Do có cấu trúc bên trong chủ yếu là nhựa được ép nén chặt nên đây không phải là thức ăn của mối mọt cũng như không có điều kiện cần có để giúp mối mọt có thể tồn tại được. Đây được coi là mẫu cửa chống mối mọt tốt. giúp phần thay thế các mẫu cửa gỗ đăng bị mối mọt làm hư hỏng.

II. Thông tin chi tiết cần thiết về mẫu cửa composite chung cư

Sau đây là một số thông tin chi tiết về mẫu cửa gỗ nhựa composite này mà bạn nên biết trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

  1. Thông tin về chất liệu làm cánh cửa gỗ nhựa cho chung cư, biệt thự

Chất liệu sản xuất cửa là gỗ nhựa composite đầy là chất liệu được cấu tạo từ 2 thành phần chính là 70% là nhựa composte kết hợp với 30% là bột gỗ nhựa có thêm một số thành phần phụ gia đặc biệt khác. Sau khi được trọn đều với nhau chúng được đùn ép dưới áp suất và nhiệt độ theo khuôn định hình nhất định.  Tạo nên sản phẩm gỗ nhựa cứng chắc, không cong vênh, không mối mọt, không co giản theo nhiệt độ, đặc biệt chịu nước tuyệt đối 100%.

SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA GỖ NHỰA CHỊU NƯỚC TẠI HÀ NỘI-04

Chất liệu gỗ nhựa cũng được coi là bước phát minh độc đáo làm thay đổi thế giới. Đây là vật liệu mới có nhiều ưu việt hơn các vật liệu gỗ công nghiệp hiện tại. Việc sử dụng cửa gỗ nhựa composite giúp góp phần giảm sử dụng các sản phẩm từ gỗ tự nhiện. Góp phần trực tiếp bảo vệ môi trường sống. Chung tôi tin tưởng các sản phẩm cửa gỗ nhựa dần được sử dụng thay thế hoàn toàn gỗ công nghiệp trong các tòa nhà chung cư hiện nay.

    Thông tin về chất liệu làm khuôn cửa, nẹp cửa gỗ nhựa

Cũng giống như cửa thì khuôn cửa và nẹp cửa cũng hoàn toàn được sử dụng bằng gỗ nhựa 100% giúp góp phần bảo vệ mội trường sống tốt hơn.

III. Cửa gỗ nhựa Composite chung cư có những mẫu thiết kế nào đẹp?

III.1 Cửa gỗ nhựa Composite tấm phẳng trơn.

Chỉ đơn giản là một tấm gỗ phẳng trơn không màu mè cũng không đường soi phù hợp với sở thích cũng như phong cách đơn giản tối đa các chi tiết. Với mẫu của này thường được phù nhưng ai không cầu kỳ thích sợ đơn giản nhưng không kém phần rất hiện đại trong thiết kế.

SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA GỖ NHỰA CHỊU NƯỚC TẠI HÀ NỘI-05
Cửa Composite 2 cánh lắp đặt cho Văn Phòng

III.2 Cửa gỗ nhựa Composite ô huỳnh cổ điển.

Với những ngôi nhà được thiết kế cầu kỳ theo phòng cách tân cổ điển thì mẫu cửa pano có ô huỳnh soi sẽ giúp ngôi nhà bạn đồng điều không bị lặc lối trong phong cách thiết kế. Với mẫu cửa có ô huỳnh như này lại giống các mẫu cửa gỗ tự nhiên. Rất phù hợp với nhưng ai yêu thích gỗ tự nhiên.

III.3 Cửa gỗ nhựa Composite chỉ kẻ trang trí.

Mẫu cửa thêm chỉ kẻ nghệ thuật trang trí thêm cho cửa giảm đi phần đơn điệu. Chỉ với những đường kẻ chỉ đơn giản thì đã góp phần cho bộ cửa của bạn giảm đi sự đơn điệu tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ cửa. Bộ cửa chung cư của bạn sẽ không chỉ đơn giản là một tấm gỗ phẳng trơn.

SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA GỖ NHỰA CHỊU NƯỚC TẠI HÀ NỘI-06
Mẫu cửa composite thông phòng có ô kính fix

III.4 Cửa gỗ nhựa Composite ô kính.

Đây là mẫu cửa được thiết kế với tấm gỗ nhựa phẳng trơn màu, được thêm các ô kích giúp có thể thấy được ánh sáng bên trong phòng hay có thể nhìn được vào bên tròng. Với mẫu cửa có thêm ô kính như này thường được thiết kế cho cửa nhà vệ sinh.

Bạn đăng cần tư vấn lắp đặt cửa gỗ nhựa cho chung cư, biệt thự xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm các sản phẩm tốt giá rẻ. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn từng loại phù hợp với nhu cầu khác nhau.

IV. Địa chỉ văn phòng nhà máy sản xuất & lắp đặt cửa composite ở Hà Nội

Thewood có hệ thống NPP – đại lý bán hàng tại đa số các tỉnh miền bắc và thủ đô Hà Nội. Khách hàng quan tâm click vào đây

Bạn ở các tỉnh thành khác có nhu cầu làm cửa gỗ nhưa giả gỗ xin vui lòng gọi điện để được tư vấn. Chúng tôi nhận sản xuất và thi công cửa gỗ nhựa chung cư, biệt thự tại các tỉnh khác sau đây: TP Hà Nội, Tỉnh Hà Giang, Tỉnh Cao Bằng, Tỉnh Bắc Kạn, Tỉnh Tuyên Quang, Tỉnh Lào Cai, Tỉnh Điện Biên, Tỉnh Lai Châu, Tỉnh Sơn La, Tỉnh Yên Bái, Tỉnh Hòa Bình, Tỉnh Thái Nguyên, Tỉnh Lạng Sơn, Tỉnh Quảng Ninh,Tỉnh Lào Cai,, Tỉnh Bắc Giang, Tỉnh Phú Thọ, Tỉnh Vĩnh Phúc, Tỉnh Bắc Ninh, Tỉnh Hải Dương, Thành phố Hải Phòng, Tỉnh Hưng Yên, Tỉnh Thái Bình, Tỉnh Hà Nam, Tỉnh Nam Định, Tỉnh Ninh Bình, Tỉnh Thanh Hoá…

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn

Tags: