20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường – Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời

5/5 - (19 bình chọn)

Thi công tấm ốp tường – trần gỗ nhựa ngoài trời. Gỗ nhựa ốp tường trần đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong các công trình thi công nội ngoại thất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội so với gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp thì gỗ nhựa ốp tường đang là lựa chọn thông minh cho các căn hộ hiên đại hiện nay.

 

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-01
Mẫu Tấm Ốp Tường – Trần Lam Sóng Gỗ Nhựa Ngoài Trời

Ưu Điểm Của Tấm Ốp Gỗ Nhựa ngoài Trời?

Như đã nhấn mạnh, gỗ nhựa ngoài trời sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống. Vậy cụ thể thì những ưu điểm này là gì?

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-02
Thi Công Tấm Ốp Tường – Trần Ngoài Trời, Hệ Khung Xương Thép Hộp
  •  Sử dụng gỗ nhựa ốp trần giúp bạn gây ấn tượng ban đầu về một không gian sang trọng, độc đáo, đẳng cấp cho bất kỳ vị khách nào ghé thăm nhà mình. Gỗ nhựa được thiết kế với màu sắc trầm, tự nhiên như màu gỗ. Do đó, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, gỗ nhựa không bị phai, nhạt màu theo thời gian nên vẻ đẹp này luôn được lưu giữ trường tồn với thời gian.
  • Hầu hết các thiết kế ngoại thất hiện nay, từ lát sàn, ốp tường, làm lối đi, lan can, sân vườn,… đều sử dụng gỗ nhựa. Vì sao vậy? Gỗ nhựa là vật liệu tốt nhất hiện nay có thể chống chịu được với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài. Hầu hết các loại vật liệu khác đều nhanh chóng bị hư hại khi tiếp xúc trực tiếp với nắng, gió, mưa, bão,…
20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-03
Tấm Ốp Tường Trần Ngoài Trời Với Rất Nhiều Ưu Điểm Vượt Trội
  • Nhiều thử nghiệm đã được tiến hành cho thấy mức độ ngậm nước thấp và khả năng chống nước tuyệt vời của gỗ nhựa. Gỗ nhựa vẫn giữ nguyên chất lượng khi được ngâm trong nước 30 ngày liên tiếp. Sản phẩm cũng khô rất nhanh chóng sau đó. Đối với nắng, gió, gỗ nhựa có khả năng chịu nhiệt cao, ngăn chặn quá trình hấp thu nhiệt và không bị giãn nở nhiều. Các hiện tượng cong, vênh, co gót cũng không xảy ra, đem đến độ bền vượt trội cho sản phẩm này
  • So với sử dụng gỗ tự nhiên, gỗ nhựa ốp trần có mức giá rẻ hơn nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, nếu so với các loại vật liệu khác như gạch, tấm nhựa PVC, sản phẩm này vẫn có mức giá cao hơn tương đối. Vì vậy thường được dùng trong các gia đình có điều kiện và các không gian sang trọng.
  • Không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để có thể sử dụng ngay ốp trần ngoài trời. Quy trình thi công đơn giản, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Công trình sẽ sớm được hoàn thành trong thời gian sớm nhất, phụ thuộc vào điều kiện và diện tích thi công.

Quy Trình Thi Công Tấm Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời:

Quy trình thi công tấm ốp tường trần không dễ dàng vậy nên bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của các thợ thi công có kinh nghiệm để bạn được đảm bảo tiến độ lắp đặt và chất lượng công trình cao nhất. Nếu bạn quan tâm đến quy trình thi công này, hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết ngay sau đây.

Quy trình tiến hành lắp đặt được thực hiện qua 4 bước cơ bản sau:

+ Bước 1: Chuẩn bị vật tư và điều kiện lắp đặt

Các vật liệu cần chuẩn bị bao gồm: thước đo, khoan, máy cắt, phấn màu đánh dấu, ốc vít,… và dụng cụ cần thiết khác. Bạn cũng cần xác định vị trí cần lắp đặt ốp trần ngoài trời: mái hiên hay hành lang,… Sau khi xác định được vị trí, bạn cũng nên vệ sinh các phần căn nhà có liên quan như tường, cột nhà,…

Khi lắp đặt cũng nên chú ý tiến hành vào những ngày trời tạnh ráo, độ ẩm không khí không quá cao. Nếu không có thể ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

+ Bước 2: Xác định độ cao

Sử dụng thước đo để xác định độ cao của trần cần ốp cũng như khung xương chuẩn bị lắp đặt. Đánh dấu vị trí bằng cách dùng phấn màu đã được chuẩn bị sẵn từ trước. Để đo độ cao chính xác nhất, bạn có thể sử dụng thước Nivo hoặc Laser.

+ Bước 3: Lắp khung xương cho trần

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-05
Xác Định Cos Cao Độ Và Thi Công Khung Xương Cho TRần Gỗ Nhựa

Lắp khung xương là thao tác quan trọng nhất trong thi công. Bởi nó quyết định đến chất lượng của công trình. Khung xương giúp trần nhựa có một hệ thống đỡ vững chắc. Hệ thống khung xương được lắp trên độ cao đã được xác định. Khi lắp khung xương bạn cần thêm các trụ đỡ nếu cần thiết.

Tiếp theo, bạn cố định khung xương này bằng hệ thống các đinh vít. Bạn cũng có thể sử dụng đinh thường bằng cách đóng đinh. Tuy nhiên đinh vít tạo độ chắc chắn và trụ đỡ tốt hơn.

Khoảng cách giữa các khung xương nên đảm bảo như sau: các khung dọc nên cách nhau trong khoảng từ 80-100cm. Trong khi đó, các xương ngang có thể cách nhau từ 2 đến 3m mỗi xương. Trước khi hoàn thành lắp khung xương hãy kiểm tra thật kỹ lại để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bước 4: Cố định trần gỗ nhựa.

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-06

Sau khi hoàn thành khung, bạn có thể khéo léo lắp từng miếng nhựa ốp vào khung. Có thể bắt vít tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm. Việc cắt và thi công càng chính xác thì bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí nguyên vật liệu. Đừng quên kiểm tra lại công trình trước khi hoàn thành nhé.

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-06.1
Đa Dạng Mẫu Mã Gỗ Nhựa Ốp Tường Trần Ngoài Trơi

Báo Giá Vật Tư Và Báo Giá Thi Công Ốp Tường Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời:

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-06.2

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-06.3
Bảng Báo Giá Vật Tư Gỗ Nhựa Thewood Mới Nhất 2023

Đối với các công trình dự án cần thi công hoàn thiện thì ngoài đơn giá vật tư thì KH cần chuẩn bị nhân công (đơn giá từ 150-200k/m2) tùy từng hạng mục và độ khó dễ khác nhau + phụ kiện (keo, ke, nẹp) đi cùng.

Hình ảnh hoàn thiện các công trình được Thewood thi công thực tế:

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-07
Hình Ảnh Thi Công Tấm Ốp Tường Được Gỗ Nhựa Thewood Thực Hiện

 

 

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-08
Thi Công Hoàn Thiện Trần Ban Công Gỗ Nhựa Cho Biệt Thự20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-10Dự Án Được Thewood Hoàn Thiện Tại Quảng Bình

20+ Mẫu Thi Công Tấm Ốp Tường - Trần Gỗ Nhựa Ngoài Trời-11

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn