THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ

5/5 - (4 bình chọn)

Lát sàn gỗ nhựa composite bể bơi hiện nay luôn được các chủ đầu tư dự án, chủ Resot, biệt thự quan tâm. Vật liệu sàn gỗ nhựa hiện nay đa dạng mẫu mã chủng loại. Hãy cùng Thewood tìm hiểu và đánh giá các sản phẩm sàn gỗ nhựa composite các bạn nhé

Gỗ nhựa composite (Wood Plastic Composite)  hay còn gọi là “gỗ nhựa tổng hợp WPC” là một vật liệu mới được cấu tạo từ chất liệu là 60% bột gỗ và 30% nhựa nguyên sinh PVC + 10% chất kết dính và tạo màu , sau quá trình sản xuất sẽ tạo ra những tấm gỗ nhựa có vân gỗ đẹp như gỗ tự nhiên. Trước đây, sản phẩm gỗ nhựa composite vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Nhưng trong thời điểm vài ba năm trở lại đây, vật liệu mới này nổi lên một làn sóng ngày càng được nhiều người biết đến vì tính năng vượt trôi của tấm gỗ so với các dòng vật liệu gỗ truyền thống.

THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-03

Với các lớp cấu tạo trên, sản phẩm có tuổi thọ hoạt động vượt trội, đảm bảo không co ngót, không cong vênh hay mối mọt. Có thể sử dụng tại các không gian ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với các điều kiện thời tiết và khí hậu mà vẫn đảm bảo tuổi thọ. Vì thế ngoài không gian bể bơi, sàn gỗ nhựa còn được sử dụng ở các không gian sân vườn, khu vui chơi ngoài trời…

Ưu điểm sàn gỗ nhựa Composite:

Trước đây bể bơi thường sử dụng sàn gạch hoặc một vài vật liệu truyền thống. Tuy nhiên, nhược điểm của các vật liệu này là độ trơn trượt có thể gây mất an toàn cho người bơi khi di chuyển. Thêm vào đó, hiện tượng rêu mốc xuất hiện gây khó khăn trong quá trình vệ sinh. Đồng thời mất đi tính thẩm mỹ.

Gỗ nhựa Composite đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các vật liệu ốp lát trước đây. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

  • Gỗ nhựa lát bể bơi ngăn chặn rêu mốc phát triển vượt trội: Đây là một trong những ưu điểm nổi bật. Ưu điểm này giúp cho sàn gỗ bể bơi thích hợp với không gian khách sạn và các khu nghỉ dưỡng. Sản phẩm mang đến tính thẩm mỹ cao, nổi bật và hiện đại, quá trình vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng.
  • Thoát nước dễ dàng: Sàn bể bơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên việc sử dụng vật liệu giúp thoát nước dễ dàng, tránh xảy ra hiện tượng trũng, úng ngập cục bộ.
  • Chống trơn trượt tốt: Đa số các mẫu sàn gỗ nhựa ốp bể bơi đều có thiết các khe rãnh nhỏ trên bề mặt. Các đường rãnh này có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn khi di chuyển.
  • Chống co ngót, cong vênh, không bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết: Ưu điểm này giúp sàn gỗ nhựa có thể lắp đặt tại các khu vực ngoài trời. Sàn không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng hay tia UV, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng cong vênh hay co ngót.
  • Chi phí thấp: Với mức giá thành hiện nay, sàn gỗ composite có mức giá thấp hơn so với các vật liệu ốp lát truyền thống, từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-04
Sàn gỗ bể bơi có tính thẩm mỹ cao

Hướng dẫn thi công sàn gỗ nhựa composite chi tiết

Để thi công sàn gỗ hồ bơi ngoài trời và trong nhà cần trải qua 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Chuẩn bị thi công

Trước khi tiến hành thi công cần đảm bảo phần diện tích lắp đặt sạch, phẳng, có các điểm cứng để cố định các thanh đà. Đối với mặt bê tông, cần đảm bảo độ dày ít nhất là 6cm tránh trường hợp các lỗ khoan làm cho mặt đất bị lún, nứt.

Các dụng cụ cần thiết bao gồm: thước dây (thước hộp), thước đo góc, thước ngang, máy cưa, búa, búa cao su, máy khoan, cũng như các loại mũi khoan, tuốc nơ vít, phó, dao hình nền, dây, giấy nhám, v.v.

Lưu ý: phải sử dụng ốc vít bằng thép không gỉ, không dùng đinh sắt.

Giai đoạn 2: Quy trình thi công sàn gỗ bể bơi

  • Bước 1: Xếp các thanh đà trên nền bê tông, khoảng cách giữa các thanh đà được khuyến nghị là 300mm – 350mm. Sử dụng máy khoan và đinh vít để cố định các thanh đà xuống nền.
THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-05
Bước 1: Xếp các thanh đà trên nền bê tông theo khoảng cách A= 300mm- 500mm

Khoảng cách giữa các điểm cố định thanh đà 500mm ~ 600mm, đầu của ốc vít cần được khoan sâu xuống bên dưới bề mặt của thanh đà.

  • Bước 2: Tiến hành thi công. Bạn có thể sử dụng khoan để tạo các lỗ trên cạnh bên của tấm sàn, sau đó cố định nó vào thanh đà bằng ke nhựa + đinh vít. Lưu ý, các tấm sàn nên được đặt cách nhau 5mm.
THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-06
Bước 2: Thi công từng thanh sàn liên kết bằng ke nhựa + vít
  • Bước 3: Sau khi cố định tấm sàn đầu tiên, sử dụng các miếng nhựa hoặc thép để bắt chặt lại trước khi lắp đặt tấm sàn thứ 2.

Tiếp tục như vậy, cho đến khi hoàn thiện việc lắp đặt. Công đoạn cuối cùng là sử dụng thanh nẹp V gỗ để che đầu ván và các thanh đà.

THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-07
Bước 3: Hoàn thiện lát sàn + nẹp V bịt đầu

Lưu ý:

  • Sàn gỗ nhựa composite sẽ giãn nở khi gặp nhiệt độ cao, vì vậy khi thi công cần để ra chừa ra một khoảng so với tường từ 3 -5 mm.
  • Các thanh đà cũng cần được đặt cách nhau khoảng 10 mm

Báo giá sàn gỗ bể bơi

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu sàn gỗ nhựa compositeNhà máy Thewood – made in Viet Nam xin cung cấp cho khách hàng báo giá các loại sàn gỗ nhựa Composite mới và hiện đại nhất hiện nay như sau:

Báo giá ECOVINA 2021. new 1

Lưu ý: Báo giá trên file bên trên chưa bao gồm VAT, chi phí nhân công, lắp đặt.

Mua sàn gỗ nhựa composite ở đâu giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sàn gỗ bể bơi. Tuy nhiên để mua được những sản phẩm chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lớn thì khách hàng cần tìm tới các địa chỉ uy tín. Kho thewood thuộc hệ thống CÔNG TY KHO VẬT LIỆU NỘI THẤT VIỆT NAM là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, cung cấp và thi công các mẫu sàn gỗ nhựa composite ngoài trời hiện đại.

Chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm cung cấp được sản xuất tại Việt Nam thay vì nhập từ Trung Quốc, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng vượt trội. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

 

Hy vọng bài những thông tin cung cấp về “Thi công lát sàn gỗ nhựa Composite bể bơi giá rẻ trong bài viết sẽ giúp khách hàng có thêm những thông tin cần thiết khi lựa chọn vật liệu lát sàn cho công trình bể bơi hoặc ban công, sân vườn của nhà mình. Khi cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ theo hotline: 09845.10.262 hoặc 0888.44.11.88 để được công ty hỗ trợ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÃ HOÀN THIỆN:

THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-08
Hoàn thiện lát sàn công trình bể bơi trong nhà đường An Dương – Tây Hồ 
THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-09
Sàn gỗ kết hợp trần nan gỗ
THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-10
Lát sàn bể bơi Khu Resot Đồng Mô
THI CÔNG LÁT SÀN GỖ NHỰA COMPOSITE BỂ BƠI GIÁ RẺ-11
Lát sàn sân chơi tầng 2 Biệt thự tại Vĩnh Phúc

 

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn

Tags: