Báo giá lam chắn nắng gỗ nhựa – tổng kho gỗ thewood

5/5 - (3 bình chọn)

Báo giá lam chắn nắng gỗ nhựa, lam nhựa giả gỗ tổng kho gỗ thewood tổng kho phân phối nhiều dòng gỗ nhựa nổi tiếng của Ecovina, Việt Pháp, Việt Ý… với giá cả tốt nhất và chất lượng, đầy đủ mẫu mã.

Lam gỗ chắn nắng là gì?

Lam chắn nắng (sun louver)  một phụ kiện xây dựng có chức năng che nắng, mưa, cho công trình và giúp giảm tác hại của ánh sáng khi chiếu vào cửa sổ.


Lam gỗ chắn nắng thường có một tấm lớn được ghép lại bằng nhiều thanh gỗ nhựa ngoài trời có khoảng hở nhất định. Lam gỗ che nắng thường được sử dụng phổ biến nhất cho những ngôi nhà hoặc biệt thự có mặt hướng quay về hướng Tây hoặc hướng Đông. Những khu vực này thường bị thời gian có ánh nắng chiều vào nhiều tạo cảm giác bức nóng, khó chịu.

Lam chắn nắng làm bằng vật liệu gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng với chức năng giảm tiếng ồn, cản gió mưa, làm lệch hướng ánh sáng chiếu trực tiếp vào các khung cửa kính mà vẫn luôn đảm bảo được sự thông thoáng của ngôi nhà.

Đặc điểm của thanh lam che nắng gỗ nhựa

– Nhẹ, cứng, và độ bền hóa học cao.
– Ổn định, bền màu trong cả môi trường axit, nước, dầu.
– Bề mặt bám sơn gỗ, khô bị bong tróc sơn nên bạn có thể sơn bất kỳ màu sắc nào lên các thanh lam gỗ nhựa để phù hợp với thiết kế ngoại thất của công trình
– Không cong vênh, co ngót, nứt vỡ hoặc mục nát, không bị mối mọt dù chịu tác động của thời tiết do đó rất an toàn khi được sử dụng wor những khu vực cao.
– Bề mặt không bám bụi, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
– Thời gian thi công nhanh, tuổi thọ của sản phẩm lên đến 15-20 năm.

Các lợi ích khi sử dụng lam chắn nắng gỗ nhựa

– Lam gỗ chắn nắng hạn chế lượng bụi xâm nhập vào trong nhà. Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian ngoại thất, không bị lỗi thời theo thời gian.
– Lam gỗ nhựa che nắng có tác dụng cản gió, đổi hướng gió, cách nhiệt tốt giúp cho không gian nội thất luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện.
– Lam nhựa giả gỗ chắn nắng góp phần bảo vệ sức khỏe, tạo cuộc sống trong lành, chống các tác nhân gây hại từ tia cực tím của ánh sáng mặt trời.
Lam chắn năng bằng gỗ công nghiệp

– Với thiết kế hiện đại ngăn hầu hết ánh nắng trực tiếp mà vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên lọt vào trong nhà, đồng thời lại không hạn chế tầm nhìn ra bên ngoài. Hệ lam gỗ nhựa thể hiện được tính năng vượt trội so với các thiết kế cửa đóng kín hoặc các hệ thống rèm chắn khác.
– Thanh lam gỗ nhựa được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với từng địa hình và mục đích và kiểu dáng khác nhau, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.
lam gỗ nhựa che nắng ngoài trời
Lắp đặt hệ thống lam chắn nắng giảm thiểu được việc sử dụng điều hòa: Sử dụng hệ thống lam chắn nắng của công ty Sàn Đẹp chúng tôi giúp tiết kiệm chi phí dùng hệ thống điều hòa vào cả mùa hè và mùa đông.

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn