Tấm ốp nano nội thất giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

5/5 - (3 bình chọn)

Tấm ốp nano nội thất giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Giá tấm ốp tường PVC NaNo là mối quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay nhằm tạo nên những kiệt tác với chi phí rẻ nhất. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ bạn đọc về giá tấm nhựa ốp tường cũng như địa chỉ mua tấm nhựa ốp tường uy tín chất lượng nhất!

Tấm ốp nano nội thất giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội
Tấm ốp nano nội thất giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Tấm ốp nano nội thất Là Gì?

Tấm ốp nano nội thất hay còn gọi là Tấm ốp PVC nano là loại vật liệu được sử dụng trang trí ốp tường có độ bền vượt thời gian với thiết kế đẹp mắt và mẫu mã đa dạng nhất, là sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn các công trình hiện nay. Tiền thân là tấm ốp PVC cũ nhưng đã được cải tiến kĩ thuật với công nghệ nano chống cháy, chống nóng, chống nước hiện đại.
Không chỉ ngôi nhà riêng mà các công trình như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc,…tấm ốp PVC Nano vẫn luôn được lựa chọn để mang lại một không gian tươi mới với những màu sắc kiểu dáng tự nhiên “y như thật”. Không chỉ vậy, vật liệu còn có độ bền cao hơn 10 năm, đảm bảo tính dài lâu, an toàn, thân thiện với người sử dụng.

Lớp cốt được cấu thành từ các loại vật liệu bột nhựa, bột đá cao cấp đi kèm với đó là các chất phụ gia để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đây là phần được đầu tư rất kỳ công và được áp dụng với công nghệ ép đùn tạo nên kiến trúc rỗng lõi cho sản phẩm, tăng đáng kể khả năng chống ồn, chống thấm và chịu nhiệt.


Nằm ngay trên phần cốt nhựa đó là lớp màng keo nó như 1 sợi dây liên kết chắc chắn giữa cốt nhựa và màng film. Được tăng cường khả năng chịu nhiệt và không chịu ảnh hưởng các tác động hóa học nên tạo nên sự kết dính tối đa.

Tiếp đến là phần làm nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của tấm nhựa ốp tường nano 2 lớp đó chính là lớp màng film trang trí với nhiều các loại mẫu mã vân tuyệt đẹp có độ dày cao nhất nhì trên thị trường lên tới 16 micro.

3 tầng phủ UV độ dày tổng cộng 12 micro chia làm các lớp bề mặt, lớp đệm và lớp lót đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong tviệc cấu tạo của sản phẩm khi nó giúp cho tấm nhựa ốp tường 2 lớp kiến trúc nano có khả năng chống xước xát cực tốt, giữ chất lượng tấm luôn luôn như mới. Đây cũng phần đóng vai trò hỗ trợ làm tăng tính thẩm mỹ, làm tôn lên vẻ đẹp tường đường nét của lớp film trang trí của tấm.

Tầng trên cùng là 1 lớp phủ bóng mỏng có tác dụng giống như một tấm khiên bảo vệ lớp phủ UV đồng thời đem lại độ sáng bóng và nhẵn mịn tự nhiên cho sản phẩm và đặc biệt là khiến cho bề mặt tấm hoàn toàn vô khuẩn, không dính bụi bặm, chống trầy xước.

Có Những Loại Tấm Ốp PVC Nano nào?

 Tấm ốp PVC Nano vân gỗ

Tấm ốp PVC Nano vân gỗ là loại tấm ốp có hình thù giống vân gỗ đẹp tự nhiên và đầy tinh tế. Loại tấm ốp PVC Nano này thường phù hợp với các không gian nhà riêng, khách sạn, phòng làm việc,..nhằm tạo nên sự sang trọng cũng như nét cổ điển riêng biệt.

Tấm ốp PVC Nano vân đá

Tấm ốp PVC Nano vân đá hay còn gọi là tấm nhựa vân đá có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy, chống oxy hóa. Thường được sử dụng tại các cửa hàng, phòng vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ,…hoàn toàn không độc hại, an toàn với người sử dụng.

Tấm ốp PVC Nano vân cổ điển


Đây là được coi là một trong những loại tấm ốp PVC Nano phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách cổ điển và mong muốn trang trí cho căn phòng của gia đình mình. Vật liệu có độ bền cao, đảm bảo duy trì dài lâu tối đa.

 Tấm ốp PVC Nano vân hiện đại

Trái ngược với tấm ốp PVC Nano vân cổ điển, loại tấm ốp PVC hiện đại này lại giúp khách hàng trang trí phòng ốc theo chuẩn hài hòa, không cầu kỳ. Tấm PVC ngay tức thì tạo điểm nhấn bằng thiết kế hiện đại, tinh tế với màu sắc hài hòa mà khó có loại tấm ốp nào sánh được.

 Tấm ốp PVC Nano tranh 3D

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những bức tường cũ kỹ, thô sơ và mong muốn có được một không gian thực sự nổi bật và đầy sống động thì tấm ốp PVC Nano tranh 3D chính là dành cho bạn. Không gian sẽ trở nên đầy sức hút với hình ảnh 3D cuốn hút, y như thật, giúp tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân của căn phòng.

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn