Thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội, Bắc Ninh giá rẻ

5/5 - (2 bình chọn)

Thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội, Bắc Ninh giá rẻ. Giàn hoa gỗ sử dụng vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời đang là một trong những lựa chọn trang trí cho sân vườn, hành lang ngoài trời, ban công và sân thượng rộng, mái hiên vừa để làm đẹp cho không gian ngoại thất, vừa là nơi để thư giãn cho mọi người.

giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời
giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời
Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời đáp ứng được tính thẩm mỹ của không gian ngoại thất lại hài hoà với không gian nội thất sử dụng sàn gỗ hoặc nội thất gỗ. Giàn hoa gỗ nhựa trông hiện đại, thân thiện hơn giàn hoa sắt hoặc bê tông đúc.

Đặc điểm nổi bật của giàn hoa gỗ nhựa :

Với chất liệu gỗ nhựa composite WPC, giàn hoa gỗ sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá suốt quá trình sử dụng.
– Vật liệu gỗ nhựa composite có cấu tạo từ gỗ và nhựa được sản xuất theo công nghệ ép – đùn hiên đại có độ cứng chắc cao (gấp 3 lần gỗ tự nhiên) nên đảm bảo dù sử dụng ngoài trời nhưng các thanh cột trụ, thanh gác mái vẫn bền đẹp theo thời gian, không có hiện tượng cong vênh, nứt vỡ, giãn nở nếu được lắp đặt đúng cách.
– Gỗ nhựa làm giàn hoa có độ bền màu cao, bề mặt chống bám dính nên dễ dàng vệ sinh.
– Gỗ nhựa không bị mối mọt nên dù lắp ở không gian sân vườn dễ tiếp xúc với mối mọt nên giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời an toàn cho người sử dụng.
– Trụ cột và thanh ván gỗ nhựa dài trên 3m nên phù hợp lắp đặt cho mọi không gian với kích thước giàn hoa khác nhau.

Thi công giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội, Bắc Ninh giá rẻ

Sự kết hợp màu sắc của cây cối, giàn hoa gỗ và vườn hoa sẽ là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Đơn giản nhưng lại mang lại một cảm giác thoải mái và lãng mạn mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.
Thiết kế của giàn hoa gỗ nhựa composite rất chắn chắn bởi lõi thép bên trong nên không hề phải lo lắng một điều gì cả. Với đa dạng các mẫu mã giàn gỗ khác nhau công ty cổ phần Thewood.vn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một kiểu dáng phù hợp nhất với khuôn viên ngoại thất.

Ngoài việc lựa chọn vật liệu gỗ nhựa ngoài trời tốt thì việc thi công đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho giàn hoa. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công chuyên nghiệp, đã có uy tín trên thị trường dể thi công giàn hoa gỗ cho công trình của mình. Sau đây, các chuyên gia của Thewood.vn sẽ hướng dẫn và đưa ra một số lưu ý khi thi công giàn hoa nhựa giả gỗ ngoài trời:

Bước 1: Thi công trụ cột giàn hoa

Thi công trụ cột của giàn hoa là bước quan trọng nhất đảm bảo độ bền, tính an toàn cho con người khi ở dưới khu vực sàn. Do đó, khi thi công trụ cột cần đảm bảo các yếu tố sau:

– Mặt nền phải cứng hoặc trụ cột phải đặt trên các trụ bê tông cứng để cố địn giàn hoa không bị lung lay hoặc xô nghiêng do gió bão.

– Độ dày của nền bê tông đủ dày để khi bắt xuống không bị nứt vỡ.

– Giàn hoa lí tưởng có độ cao trên 2.5 mét

Thợ làm giàn hoa gỗ sẽ luồn lõi thép hộp vào trụ cột gỗ nhựa và hàn cố định xuống mặt nền. Bước tiến hành cần có sự đo đạc chính xác khoảng cách giữa các cột, độ cao của đột.
Khi sử dụng cột gỗ nhựa kích thước 150×150 thì sử dụng lõi thép hộp 90×90 dày 1,4 ly hoặc 1,8 ly. Khi làm giàn sử dụng trụ 120×120 thì lõi cột là thanh thép hộp có kích thước: 60×60 dày 1,4 ly hoặc 1,8 ly

Bước 2: Cố định thanh đỡ

Sau khi cố định trụ cột, nhân công làm giàn hoa gỗ sẽ cố định các thanh đỡ vào các cột. Các thanh đỡ này cũng được đút thép hộp bên trong lõi để tăng độ cứng cho thanh đỡ, giúp thanh đỡ không bị võng khi đặt các thanh gác mái lên trên. Thanh đỡ kích thước 50×50 sử dụng thanh théo hộp 30×30 dày 1,4 ly

Bước 3: Đặt các thanh gác mái

Tùy vào yêu câu của khách hàng mà thợ lắp đặt giàn hoa gỗ sẽ đặt các thanh gác mái dàu hoặc thưa lên trên thanh đỡ. Cuối cùng, thợ thi công sẽ bịt đầu các thanh gác mái, thanh đỡ, trụ côt bằng nắp cột. Thanh gác mái có kích thước 32×80 sử dụng thanh thép hộp 20×40 dày 1 ly.

4. Địa chỉ làm giàn hoa gỗ nhựa composite uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc về việc làm giàn hoa gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo tùy vào mức chi phí mà bạn có thể chi trả. Tuy nhiên giàn hoa gỗ nhựa vẫn là gợi ý hàng đầu cho bạn bởi những điều tuyệt vời mà chúng mang lại, không chỉ về tính thẩm mỹ, công năng, chi phí mà chúng còn hướng tới bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Khách hàng quan tâm tới sản phầm và cần được tư vấn, gửi mẫu miễn phí & khảo sát vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT TOP HOUSE

Địa chỉ: Số 8, hẻm 75/69/6 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Kho Hà Nội: Trạm Xăng Dầu Tam Hiệp HFC, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.

Kho HCM: Số 21/7 QL22, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 0888.44.11.88

Email: thewood.vn@gmail.com

Website: www.thewood.vn